หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาไปร้านกาแฟ ถ้าคุณจะจ่ายเงิน หรือ ชำระด้วยบัตร ยื่นให้กับมือพนักงาน หรือ วางไว้กับโต๊ะครับ ?
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่ม
กาแฟ
เมื่อวานผมไปซื้อกาแฟร้านดัง เห็นพฤติกรรมลูกค้าที่ไม่ดีกับน้อง Barista
คือ มีลูกค้ารายหนึ่ง เดินมาถึง ยังไม่ทันสั่งกาแฟ ลูกค้าคนนั้นก็ควักบัตรออกจากกระเป๋า พร้อมโยนบัตร (จริงๆ เกือบจะเรียกว่าเควี้ยงก็ยังได้) ลงบนเคาเตอร์ทันที
ผมคิดว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ ต่อให้คุณไม่อยากยืนให้กับมือ ก็ไม่เห็นจะต้องโยนแบบนั้นเลย
พนักงานก็คน มีความรู้สึกเหมือนกัน ขนาดผมเป็นลูกค้า เห็นแล้วยังไม่ชอบเลย
ใจเขาใจเรานะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นิสัยของขนส่งในการส่งพัสดุ
ทำไมเวลาที่พนักงานส่งพัสดุที่ทำในปัจจุบัน ถึงไม่ชอบกดกริ่งให้ผู้รับออกมารับสินค้า ทั้งๆที่มีคนอยู่บ้านด้วยคะ แต่เลือกที่ถ่ายรูปพัสดุนำส่งและวางหรือโยนพัสดุข้ามรั้วกำแพง และก็สะบัดตูดไปโดยที่คิดเองว่าห
สมาชิกหมายเลข 8809464
ไปล่องเรือพักโรงแรมริเวอร์ไซค์ ระวังโดนพนักงานเข็นกระเป๋าไถ่เงิน
พอดีไปพักและล่องเรือด้วย เข้าพักโรงแรมมีพนักงานมาช่วยเข็นกระเป๋า แฟนขึ้นไปห้องพักก่อนคนเดียว พอถึงประตูหน้าห้อง พนักรีบบอกเลยเท่าไรก็ได้ครับ แฟนผมกลัวแบงค์20 ก็ไม่มีกลัวก็กลัวควักแบงค์100รีบจ่ายเข้าห้
แป๊ะยิ้ม555
ตั้งออฟฟิศส่วนตัวในแม็คโดนัลด์ไม่ใช่แค่พี่ไทย พี่มะกันก็เป็นเหมือนกัน
เหตุเกิดที่ฮุสตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ จขกท. และครอบครัวแวะทานแม็คโดนัลด์ระหว่างปฏิบัติภารกิจช็อปปิ้งอันแสนเหนื่อย :p กินๆ กันอยู่ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินหอบพรินเตอร์และเป้โน้ตบุ๊คเข้ามา จขกท.
Ms. Kim
ขนส่งflash ทำไมถึงได้โยนของเข้ามาทุกครั้ง
ผมมีภาพและหลักฐานพนักงาน flash โยนของเข้ามา เรียกว่า เควี้ยงเลย บริษัทคุณอบรมคนส่งยังไง กดออต1ทีเควี้ยงของเข้ามา ในบ้าน พอภามก็บอกว่าทำเป็นปกติ
สมาชิกหมายเลข 6244986
ทำไมเวลาคนมาซื้อต้องชอบโยนเงินหรือโยนของใส่พนักงานบนเคาท์เตอร์
เราเป็นพนักงานบริการเราเจอแบบนี้บ่อยมาก แล้วเป็นแบบนี้หลายคนมากๆด้วย เราไม่เข้าใจว่าพวกเขาคิดอะไรอยู่ถึงได้ชอบโยนเงินบนเคาท์เตอร์เวลาชำระสินค้า หรือโยนสินค้าให้พนักงานบนเคาท์เตอร์ บางทีก็อยากจะถามนะว่
สมาชิกหมายเลข 2521415
ผจก.ปากแจ๋ว
ขอร้องเรียนผจก.7-11 สาขาเคหะฉลองกรุง ลูกชายป่วยเป็นโรคประจำตัวหมอนัดผจก.ไม่ให้ลา ถ้าลูกชายเป็นอะไรไปผจก.สามารถรับผิดชอบได้มั้ยคะ แล้วมาพูดว่า ป่วยก็ให้ลาออกไปรักษาตัวนี้คำพูดคนที่เป็นหัวหน้าคนหรอคะ แค
สมาชิกหมายเลข 9003840
ความซวยของผมกับ สายการบิน Lion Air
เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงวันหยุดยาวอยากพาครอบครัวไปผักผ่อน จองไป 10 ที่นั่ง จาก อุดร-สุราษฎร์ธานี เริ่มเดินทางวันที่ 28/7/58 ไปถึงดอนเมืองก็ต่อไปสุราษฎร์ธานี เวลาต่อเครื่องห่างกันประมาณ 45 นาที คิดในใจยังไ
สมาชิกหมายเลข 2551743
สุดยอดพนักงาน Starbucks
คือเมื่อวานนี้เราลืม กระเป๋าสตางค์ไว้ที่เคาเตอร์เติมเติม Syrup ที่ Starbucks สาขา Portochino พระราม 2 ค่ะ แล้วก็กลับมาขึ้นรถโดยที่ไม่ได้สังเกตุว่าไม่มีกระเป๋าแล้ว คือ ไม่ได้สนใจด้วยอ่ะค่ะ ว่าตัวเองไม
แม่ลูก1
บ่นๆ การยึดเอาร้านกาแฟร้านอาหารเป็นที่ติวหนังสือ และการปฎิบัติของร้าน กรณีร้านกาแฟสตาร์บัค
ร้านสตาร์บัคที่เป็นร้านขายกาแฟราคาเริ่มต้นเหยียดร้อยบาทต่อแก้ว สำเหนียกเอาไว้ว่าเป็นราคากาแฟที่ชนใช้แรงงานวันละสามร้อยบาทหรือคนจนหาเช้ากินค่ำไม่สามารถดื่มได้ หรือดื่มได้ยาก ฉะนั้นในร้านกาแฟที่ขายราคาน
An Inimitable Man
เตือนภัยคนไทย! พฤติกรรมฉ้อฉลจากนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้พนักงานร้านค้า
เตือนภัยคนไทย! พฤติกรรมฉ้อฉลจากนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม สร้างความเดือดร้อนให้พนักงานร้านค้า เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากลูกค้าท่านหนึ่งที่ไปจับจ่ายสินค้าในห้างค้าส่งชื่อดัง “แม็คโคร&rdqu
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
กาแฟ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาไปร้านกาแฟ ถ้าคุณจะจ่ายเงิน หรือ ชำระด้วยบัตร ยื่นให้กับมือพนักงาน หรือ วางไว้กับโต๊ะครับ ?
คือ มีลูกค้ารายหนึ่ง เดินมาถึง ยังไม่ทันสั่งกาแฟ ลูกค้าคนนั้นก็ควักบัตรออกจากกระเป๋า พร้อมโยนบัตร (จริงๆ เกือบจะเรียกว่าเควี้ยงก็ยังได้) ลงบนเคาเตอร์ทันที
ผมคิดว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ ต่อให้คุณไม่อยากยืนให้กับมือ ก็ไม่เห็นจะต้องโยนแบบนั้นเลย
พนักงานก็คน มีความรู้สึกเหมือนกัน ขนาดผมเป็นลูกค้า เห็นแล้วยังไม่ชอบเลย
ใจเขาใจเรานะครับ